วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เปิดร้านซ่อมมือถือ

เปิดร้านซ่อมมือถือ! ธุรกิจส่วนตัวเล็ก ๆ สร้างเงินแสน
อุปกรณ์ IT ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟนต่าง ๆ เพราะตอนนี้กลายเป็นยุคสมัยแห่งการก้มหน้าจิ้มมือถือกันแล้ว ใครที่กำลังมองหาธุรกิจส่วนตัวเล็ก ๆ เกี่ยวกับด้านไอทีมาเอาดีโดยการเปิดร้านซ่อมมือถือเป็นธุรกิจส่วนตัวก็กำลังเหมาะเลย เพราะว่าเมื่อมีการเล่นมือถือกันเยอะก็แปลว่าโอกาสที่มือถือจะเสียก็มีเยอะเหมือนกัน แม้มันจะมีคนที่มือถือพังแล้วเปลี่ยนเครื่องใหม่เลย แต่มันก็ไม่ใช่อุปกรณ์ที่ราคาเครื่องหลักร้อยที่จะเปลี่ยนกันได้ง่าย ๆ จึงต้องมีการซ่อม

การเปิดร้านรับซ่อมมือถือเป็นธุรกิจส่วนตัวจะต้องเตรียมพร้อมอย่างไรบ้าง
1. ความรู้ด้านการซ่อมมือถือ
แน่นอนว่าจะต้องมีความรู้เกี่ยวกับมือถือทุกชนิด ทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่ เพื่อจะได้ให้บริการซ่อมมือถือให้กับลูกค้าที่มีความหลากหลาย
2. หน้าร้าน
จะต้องโชว์ให้รู้ว่าเป็นร้านซ่อมมือถือที่เป็นธุรกิจส่วนตัวเล็ก ๆ มีคนคอยให้บริการอยู่ตลอด รับซ่อมได้ทุกอาการจะดีมาก
3. มีอุปกรณ์สำหรับจำหน่ายและเปลี่ยน
สำหรับอาการเสียของมือถือบางครั้งจะต้องมีการเปลี่ยนอะไหล่บางครั้งทางร้านจะต้องหาเปลี่ยนให้ บางเครื่องก็อาจจะนำส่งศูนย์โดยตรงได้เลย
4. ทำเลทอง
จะต้องเป็นสถานที่ที่เหมาะกับการทำธุรกิจส่วนตัวเล็ก ๆ ด้านการขายมือถือมาก ๆ คือแต่ละวันบริเวณนั้นจะต้องมีคนเดินผ่านจำนวนมาก


การเปิดร้านซ่อมมือถือเป็นธุรกิจส่วนตัวเล็ก ๆ ไม่ใช่เรื่องฝันที่ไกลเกินจะเอื้อมอีกต่อไป หากคุณมีความพร้อมบวกกับความตั้งใจที่จะเปิดธุรกิจส่วนตัวเล็ก ๆ จริง ๆ รับรองว่าความฝันนั้นเป็นจริงได้ในเร็ววันอย่างแน่นอน แต่ก่อนนั้นอย่าลืมว่าต้องซ่อมมือถือเป็นและรู้จักการให้บริการไปพร้อมกันด้วย

ที่มา : http://www.kingsmes.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น