วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ธุรกิจออนไลน์

ธุรกิจออนไลน์ คืออะไร ปัจจุบัน Internet เข้ามามีบทบาทอย่างมากกับวิถีชีวิตของคนทั่วโลก Internet ทำให้คุณติดต่อสื่อสารกับคนอื่นได้อย่างรวดเร็วขึ้น และมีค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่าการสื่อสารรูปแบบเดิมๆ
นอกจากนี้ Internet ยังเปิดโอกาสให้คุณได้เลื่อกซื้อสินค้า จับจ่ายใช้สอย หยิบเงินออกจากกระเป๋าได้ง่ายขึ้น สามารถหาซื้อสินค้าที่คุณต้องการได้ทุกที่ ทุกเวลา และจากทั่วทุกมุมโลก



แต่ Internet ยังมีอีกหนึ่งบทบาทสำคัญ สำหรับคนที่อยากเริ่มต้นทำธุรกิจส่วนตัว เพราะคุณสามารถสร้างธุรกิจบนโลก Internet ได้ด้วย ไม่ใช่แค่เช่าพื้นที่ และเปิดหน้าร้านแบบเดิมๆ เพียงอย่างเดียว
จึงทำให้ทุกวันนี้ ธุรกิจออนไลน์ แพร่หลายเป็นอย่างมาก เพราะ Internet ได้ทลายข้อจำกัดบางอย่างของ ธุรกิจออฟไลน์ หรือธุรกิจในรูปแบบเดิมๆ เช่น คุณสามารถโชว์สินค้าที่หน้า Website ได้อย่างไม่จำกัด ต่างจากร้านของคุณซึ่งมีพื้นที่จำกัด


รูปแบบของ ธุรกิจออนไลน์
การทำธุรกิจออนไลน์ ก็ยังมีการแบ่งประเภทเป็นหลายรูปแบบ ไม่ใช่มีแค่เพียงเปิด Website เพื่อขายสินค้าเพียงอย่างเดียว การมองถึงแค่ขายสินค้าทาง Internet เป็นการมองศักยภาพของ Internet ไว้ต่ำมาก
คุณยังสามารถใชั Internet ในการโฆษณาประชาสัมพันธ์ หรือสร้างแฟนคลับของคุณเอง หรือแม้แต่ทำให้ผู้ซื้อ กับผู้ขายมาเจอกันใน Website ที่คุณสร้างขึ้นก็เป็นได้ โดยรูปแบบของธุรกิจออนไลน์ ที่แพร่หลาย ซึ่งเราจะนำมาเสนอในหัวข้อต่อๆไป และเรามีคลิปเกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์ มาให้ได้ชมและศึกษาเป็นแนวทางก่อนที่จะเริ่มค้นหากันว่า ธุรกิจออนไลน์ นั้นมีรูปแบบยังไง

ที่มา http://www.thaiarcheep.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น